Pasita Bugenda addukidde eri Pulezidenti Museveni okuloopa bonna, awadde ensonga lwaki abadde alina okukikola, aba People Power bamutabukidde

Pasita Bugenda addukidde eri Pulezidenti Museveni okuloopa bonna, awadde ensonga lwaki abadde alina okukikola, aba People Power bamutabukidde

Pasita Wilson Bugembe owa Light the World Church e Nansana ayise omukulembeze w’eggwanga lino Yoweri Kaguta Museveni mu kusaba okw’enjawulo leero ku Lwokutaano.

Pasita Bugembe agamba nti asindise okusaba kwe eri Pulezidenti Museveni era singa akiriza okusaba kwe, agenda kweyambisa okusaba kw’olunnaku olwaleero, okumwebaza mu lujjudde ku nsonga y’ebyokwerinda mu bitundu bye Nansana.

Agamba nti mu 2017, abakyala bangi battibwa mu bitundu bye Nansana kyokka olw’ensonga y’ebyokwerinda okunywezebwa, embeera yatereera era abatuuze bakola bulungi emirimu gyabwe.

Mungeri y’emu agambye nti alina abantu ab’enjawulo abaali batigomya Nansana kyokka mu kiseera kino, baweereza mu kkanisa ye oluvanyuma lw’okulokoka, era alina okubanjulira Pulezidenti Museveni olunnaku olwaleero.

The post Pasita Bugenda addukidde eri Pulezidenti Museveni okuloopa bonna, awadde ensonga lwaki abadde alina okukikola, aba People Power bamutabukidde appeared first on Galaxy FM 100.2.



0 Response to "Pasita Bugenda addukidde eri Pulezidenti Museveni okuloopa bonna, awadde ensonga lwaki abadde alina okukikola, aba People Power bamutabukidde"

Post a Comment