WETONDE! Omuyimbi Winnie Nwagi agikubye mu mazzi okwejjako situleesi, abawagizi be bamutabukidde okuwebuula abakyala

WETONDE! Omuyimbi Winnie Nwagi agikubye mu mazzi okwejjako situleesi, abawagizi be bamutabukidde okuwebuula abakyala

Abawagizi b’omuyimbi Winnie Nwagi bakangudde ku ddoboozi olw’omuyimbi waabwe okuwebuula ekitiibwa ky’abakyala.

Nwagi y’omu ku bayimbi abaliko mu kiseera kino olw’ennyimba ze omuli Jangu, Amaaso, Yitayo, For You, By the Way n’endala.

Olunnaku olw’eggulo ku Lwokuna, Nwagi yatadde ekifaananyi ku mukutu gwe ogwa Instagram ng’ali mu kiddiba ky’amazzi ekiwugirwamu kyokka waliwo abawagizi be abagamba nti bakooye Nwagi okuwebuula ekitiibwa ky’abakyala.

Bestcaroline99 ku Instagram agambye nti, “Respect yo self nwagi yo body is not good for those” ate Kalvyn_Karma agamba nti, “Mama embela olinga nakawele yet with just one kid at least u would have put in abra tolaba Bambi“.

Ebigambo byabwe, biraga nti bawagizi ba Nwagi kyokka banyivu nnyo olw’ennyambala ye.

The post WETONDE! Omuyimbi Winnie Nwagi agikubye mu mazzi okwejjako situleesi, abawagizi be bamutabukidde okuwebuula abakyala appeared first on Galaxy FM 100.2.



0 Response to "WETONDE! Omuyimbi Winnie Nwagi agikubye mu mazzi okwejjako situleesi, abawagizi be bamutabukidde okuwebuula abakyala"

Post a Comment