KITALO! Poliisi ekutte 5 ku by’okutta omukyala, atemeddwa ku mutwe n’attibwa mu bukambwe

KITALO! Poliisi ekutte 5 ku by’okutta omukyala, atemeddwa ku mutwe n’attibwa mu bukambwe

Poliisi ekutte abantu bataano (5) ku by’okutta omukyala abadde akwasaganya ebyobulamu mu disitulikiti y’e Kassanda.
Gertrude Bukirwa myaka 34 yattiddwa ekiro ky’olunnaku olwa Ssande bwe yabadde ava ku kyalo Kabulanaka.
Okusinzira ku ssentebbe w’ekyalo Paul Kavuma, Bukirwa yabadde ava ku mbaga era abatemu, bamuteeze mu kkubo ng’adda awaka ne bamutema ku mutwe, ekyavuddeko okufa okwe.
Poliisi ekutte abantu 5 okuli baneyiba n’abenganda z’omugenzi ku misango gy’obutemu, bagiyambeko mu kunoonyereza.
Addumira Poliisi mu disitulikiti y’e Kassanda Dan Ogwelllan agambye nti abantu bonna abenyigidde mu ttemu eryo, bagenda kunoonyezebwa gye bekwese bakwatibwe.

Ekifaananyi kya Daily Monitor

The post KITALO! Poliisi ekutte 5 ku by’okutta omukyala, atemeddwa ku mutwe n’attibwa mu bukambwe appeared first on Galaxy FM 100.2.



0 Response to "KITALO! Poliisi ekutte 5 ku by’okutta omukyala, atemeddwa ku mutwe n’attibwa mu bukambwe"

Post a Comment