VIDIYO! Mbegayiridde munyambe nsaba busabi, MC Kats akirizza nti akooye, asabye bannayuganda okumuyamba mu kiseera kino

VIDIYO! Mbegayiridde munyambe nsaba busabi, MC Kats akirizza nti akooye, asabye bannayuganda okumuyamba mu kiseera kino

Kyaddaki munnamawulire Edwin Katamba amanyikiddwa nga Mc Kats asabye abantu okumuyamba kuba akooye okunywa sigala mu bulamu bwe.
Kats agamba nti asobodde okweyambisa ebintu eby’enjawulo okumuyambako okukomya okunywa sigala kyokka bikyagaanye ate nga ye akooye okunywa.

 

 

The post VIDIYO! Mbegayiridde munyambe nsaba busabi, MC Kats akirizza nti akooye, asabye bannayuganda okumuyamba mu kiseera kino appeared first on Galaxy FM 100.2.



0 Response to "VIDIYO! Mbegayiridde munyambe nsaba busabi, MC Kats akirizza nti akooye, asabye bannayuganda okumuyamba mu kiseera kino"

Post a Comment