Kenzo akaabidde mu Hotero mu kibuga Dubai ekkiro, akubidde Rema essimu okumuddiramu nga teriiko, Hamzah ali kuwawula waaya kwesanyusa

Kenzo akaabidde mu Hotero mu kibuga Dubai ekkiro, akubidde Rema essimu okumuddiramu nga teriiko, Hamzah ali kuwawula waaya kwesanyusa

Agava mu kibuga Dubai galaga nti Eddy Kenzo tali mu mbeera nungi kuba kati akirizza nti Rema Namakula omusajja amaliridde okumutwala mu butongole.
Olunnaku olwaleero, nga 14, November, 2019, Rema agenda kwanjula bba Dr. Hamza Ssebunya mu bazadde e Nabbingo ku lwe Masaka.
Wabula Kenzo olunnaku olw’eggulo ku Lwokuna, Kenzo yavudde mu ggwanga okwolekera ekibuga Dubai kuba alina ekivvulu olunnaku olw’enkya ku Lwokutaano.

The post Kenzo akaabidde mu Hotero mu kibuga Dubai ekkiro, akubidde Rema essimu okumuddiramu nga teriiko, Hamzah ali kuwawula waaya kwesanyusa appeared first on Galaxy FM 100.2.



0 Response to "Kenzo akaabidde mu Hotero mu kibuga Dubai ekkiro, akubidde Rema essimu okumuddiramu nga teriiko, Hamzah ali kuwawula waaya kwesanyusa"

Post a Comment